Phòng tập Boxing tự vệ thoát hiểm, tăng cường sức khỏe tại quận 10

Không chỉ là bộ môn võ thuật có khả năng tự vệ, thoát hiểm tốt. Boxing còn là một môn thể thao thời thượng, giúp mọi người xả stress, giải tỏa căng thẳng, áp lực cuộc sống và cũng là một trong những phương pháp tăng cường sức khỏe, sức mạnh, đồng thời cũng là liệu pháp giảm cân, đốt mỡ cực kỳ hiệu quả, vì vậy mà bộ môn này càng ngày càng được ưa chuộng và khá phô biến tại Việt Nam. Nhằm giúp cho các bạn yêu thích Boxing ở quận 10 có một nơi tập luyện tốt nhất, trung tâm thể hình, fitness MMAGYM đã cho ra đời phòng tập boxing tại quận 10.


Đến với phòng tập Boxing tại quận 10 của trung tâm MMAGYM, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt so với những phòng tập khác. MMAGYMFITNESS xây dựng phòng tập theo tiêu chuẩn của Châu Âu, bao gồm nhiều môn thể thao, võ thuật khác nhau, mỗi bộ môn thường có một khu vực tập luyện riêng, trong đó, Boxing được ưu ái hơn với khu vực tập luyện khá rộng rãi, đồng thời được trang bị sàn boxing (lồng bát giác) giúp cho người tập có thể thi đấu cũng như trải nghiệm cảm giác làm một vận động viên Boxing thực thụ.


Phòng tập Boxing tại quận 10 cũng được trang bị đầy đủ các loại dụng cụ tập luyện như Băng đa, băng quấn tay, quần boxing, bao cát...để phục vụ các bạn. Bên cạnh các dụng cụ tập luyện, trung tâm cũng có đủ dụng cụ, thiết bị y tế, phòng cháy chữa cháy, tủ locker, camera bảo vệ để giúp học viên tập luyện thoải mái, không sợ mất tài sản hay bị trộm cắp vặt.



Hơn thế, phòng tập Boxing tại quận 10 sở hữu những HLV dạy boxing có kinh nghiệm lâu năm, am hiểu về võ thuật, cách thực hiện các đòn đánh đúng kỹ thuật. Sẽ giúp các học viên tập luyện đạt hiệu quả mong muốn, và hạn chế chấn thương đáng tiếc vì tập sai kỹ thuật.

MMAGYM có nhiều khóa học,gói học Boxing với những giờ giấc khác nhau, do đó, bạn hoàn toàn có thể đăng ký học mà không phải lo ngại về vấn đề thời gian. Và học phí thì cực kỳ hợp lý,

Bạn muốn học boxing, bạn muốn tìm hiểu về các khóa học cũng như học phí học boxing tại trung tâm MMAGYMFITNESS. Gọi ngay đến : 0888 999 607 - 09222 11102. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức.

Hotline: 0888 999 607 - 0922211102

mma, muay thai, boxing, gym

Fanpage

Tin mới