Địa chỉ phòng tập Muay Thái tại quận 10 cho nam và nữ

Võ thuật luôn giới trẻ săn lung và chào đón một cách cuồng nhiệt. Tại Việt Nam, rất nhiều người ưa chuộng yêu thích bộ môn Muay Thái - Quyền Thái - Thái Boxing, bởi chúng không chỉ giúp tăng cường thể lực, giúp nâng cao sức khỏe, tăng khả năng cơ bắp và nhanh chóng lấy lại vóc dáng như bạn hằng mong ước. mà còn tăng cường khả năng tự vệ cũng như có tác dụng giảm cân, đốt mỡ rất hiệu quả. Chính vì vậy, nhiều phòng tập Muay Thái được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện bộ môn này. Nếu bạn đang tìm địa chỉ phòng tập Muay Thái tại quận 10, thì phòng tập của trung tâm MMAGYMFITNESS tại 198 Nguyễn Tri Phương, Phường 4 là nơi tập luyện tốt nhất dành cho bạn.


Đến với phòng tập Muay Thái tại quận 10, bạn sẽ được tập luyện dưới một chế độ chuẩn bởi sự hướng dẫn của các HLV có kinh nghiệm về Muay Thái, luôn nhiệt tình hướng dẫn để các bạn có thể tập tốt và tập đúng kỹ thuật, cách ra đòn cũng như chặn đòn đánh của đối thủ. Đối với các bạn có nhu cầu giảm cân, đốt mỡ, các HLV sẽ đưa ra một lịch trình phù hợp, giúp các bạn giảm cân nặng tối đa chỉ trong một thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo an toàn và đủ sức khỏe.


Đương nhiên, để đáp ứng đủ nhu cầu tập luyện của khách hàng và giúp cho khách hàng tập luyện một cách thoải mái và đẩy đủ nhất, phòng tập Muay Thái quận 10 được xây dựng khá rộng rãi, thoáng mát, và được trang bị đầy đủ các loại dụng cụ, máy móc hỗ trợ cho việc tập võ Muay Thái, đồng thời trang bị wifi miễn phí, tủ locker, cùng với nhiều tiện ích khác.


Đặc biệt, đến với phòng tập Muay Thái tại quận 10, bạn còn có thể học nhiều môn võ thuật khác như MMA, Kick boxing, Boxing, chúng đều là những bộ môn võ thuật thể thao được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Bạn cũng có thể tham gia các bộ môn thể hình như Leo núi nhân tạo, Sasuke, hay tập GYM.

Bạn muốn học võ Muay Thái - Hãy gọi ngay đến 0888 999 607 - 09222 11102 để được tư vấn, hỗ trợ về khóa học, học phí Muay Thái cũng như những chương trình ưu đãi của MMAGYM ngay nhé.

Hotline: 0888 999 607 - 0922211102

mma, muay thai, boxing, gym

Fanpage

Tin mới